BIỂU TƯỢNG VÀ Ý NGHĨA CỦA TƯỢNG ĐIÊU KHẮC CON VỊT

Vịt có nghĩa là gì đối với người Mỹ bản địa? Nó được coi là một sinh vật ngây thơ và ngu ngốc, trở thành mục tiêu của những con vật lừa gạt, tuy nhiên, ở một số phần khác, biểu tượng vịt trời là loài chim duy nhất có thể mang lại đất đai cho các loài động vật khác và Đấng sáng tạo bằng cách lặn xuống đại dương.

Bim cung cấp tương kim loại theo yêu cầu - Bạn đã bắt đầu nhìn thấy vịt ở mọi nơi bạn đến chưa? Hoặc có thể một cái đặc biệt thu hút ánh nhìn của bạn. Hãy cùng phân tích biểu tượng con vịt và đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những cơ hội mà nó mang lại cũng như thông điệp mà thế giới tâm linh muốn gửi đến bạn. Hãy buông bỏ cảm xúc của bạn và nắm lấy sức mạnh của chú vịt.

❌ BIỂU TƯỢNG VÀ Ý NGHĨA CỦA CON VỊT

✔️ Linh hồn của con vịt đã triệu tập trước bạn để đánh thức bạn. Bạn cần lùi lại một bước và đề phòng biểu tượng này, vì nó là lời cảnh báo rằng bạn không còn kiểm soát được cảm xúc của mình và cần được bảo vệ. 

✔️ Như con vịt trôi tự do trên mặt nước, vì vậy bạn phải có niềm tin vào số phận của mình và làm chủ cuộc sống của mình, buông bỏ những điều tầm thường của quá khứ.

✔️ Con vịt tượng trưng cho sự trong sáng, gia đình, tình yêu, cảnh giác, trực giác, nuôi dưỡng, bảo vệ, cảm xúc, thể hiện bản thân, cân bằng, thích ứng, duyên dáng và sức mạnh.

✔️ Biểu tượng của vịt có liên hệ chặt chẽ với biểu tượng của nước, nghĩa là về sự bí ẩn, ma thuật và cảm hứng.

✔️ Vịt linh vật xuất hiện khi bạn yêu cầu kết nối với cảm xúc của mình và đưa ra quyết định dựa trên trái tim, vì nó là biểu tượng của trực giác và sự cảnh giác. Sự im lặng của nó mang lại hạnh phúc và tiếng cười cho mọi người, và nó nuôi dưỡng thiên nhiên mang lại tình yêu và sự hiểu biết trong gia đình và cộng đồng.

✔️ Vịt đực là hình ảnh của hạnh phúc và vui vẻ, trong khi con cái là tiêu cực và buồn bã. Hai khía cạnh của cùng một con vật tượng trưng cho sự cân bằng và vô cùng cân bằng về cảm xúc mà con vật linh này cung cấp và dạy chúng ta. Bim là địa chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại bạn hãy yên tâm lựa chọn.

Tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

❌ VỊT VÀ Ý NGHĨA CỦA NGƯỜI MỸ BẢN ĐỊA

✔️ Vịt có nghĩa là gì đối với người Mỹ bản địa? Nó được coi là một sinh vật ngây thơ và ngu ngốc, trở thành mục tiêu của những con vật lừa gạt, tuy nhiên, ở một số phần khác, biểu tượng vịt trời là loài chim duy nhất có thể mang lại đất đai cho các loài động vật khác và Đấng sáng tạo bằng cách lặn xuống đại dương.

✔️ Một truyền thuyết của Menominee phác họa bản chất cả tin của loài vịt với câu chuyện trong đó Manabush yêu cầu đàn vịt nhắm mắt lại khi anh hát cho chúng nghe và chúng nhảy múa. 

✔️ Trong khi những con vịt làm theo lời dặn, người đàn ông đã tóm cổ chúng và giết chúng một cách lặng lẽ. Một trong hai con vịt mở mắt, nhìn thấy vụ thảm sát và hét lên để những con khác bay đi, trốn thoát. Manabush nguyền rủa họ có đôi mắt đỏ.

✔️ Một câu chuyện dân gian khác của thổ dân châu Mỹ minh họa biểu tượng của loài vịt trong cuộc gặp gỡ giữa những con chim này và một con chim ưng. Vịt già cùng gia đình bay đi về phương Nam và bị một con chim ưng tấn công trên đường đi. 

✔️ Vịt trời cố gắng trốn thoát, trong khi con chim ưng rơi xuống với một chiếc cánh bị gãy. Bằng cách nào đó, nó sống sót qua mùa đông, và những con vịt quay trở lại, khoe khoang về cách nó đánh bại con chim ưng. 

✔️ Người sau đã nghe và giết con vịt. Ý nghĩa tinh thần của vịt trời không phải là tự khen ngợi và phấn khích quá sớm. Bạn hãy an tâm khi lựa chọn Bim vì chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt tại Hồ Chí Minh.

Máy điêu khắc kim loại

❌ CHỦ NGHĨA TƯỢNG TRƯNG CỦA VỊT CỦA NGƯỜI PHƯƠNG ĐÔNG

✔️ Vịt quan biểu tượng ở Trung Quốc là tình yêu, và nó là một món quà bình thường được chia sẻ trong Ngày lễ tình nhân. 

✔️ Vì tính cách chung thủy một vợ một chồng của loài vịt, nó đã trở thành biểu tượng của tình yêu, tình cảm, hôn nhân và được khắc họa trong các bức chạm khắc bằng gỗ và các bức tượng nhỏ khác. 

✔️ Vịt bơi qua lá là biểu tượng của việc cầu mong có nhiều bé trai trong một gia đình. Bản thân từ chỉ vịt có thể có nghĩa là một cặp vợ chồng hạnh phúc. “Đàn vịt con nghịch nước” là một cách nói để tỏ tình.

✔️ Vịt, mang ý nghĩa tượng trưng trong phong thủy, cũng là mang lại tình yêu cho ngôi nhà của bạn khi được giữ ở những nơi cụ thể và luôn luôn như một cặp.

✔️ Những con vịt trong ao tượng trưng cho điều gì? Đó là truyền thuyết về loài vịt được gắn liền với tình yêu, trong đó một người làm vườn nhảy xuống ao để cứu một người phụ nữ khỏi chết đuối. 

✔️ Cha của cô đã nhầm lẫn sự việc này là anh ta đã lợi dụng cô gái và tống anh ta vào tù. Cô gái,  lẻn đến phòng giam của anh ta và đưa cho anh ta một chiếc áo choàng sặc sỡ. 

✔️ Bởi vì cha cô ấy nghe được điều này, người đàn ông bị trói xuống hồ để chết đuối. Cô nhảy theo sau anh ta, và ngày hôm sau hai con vịt xuất hiện trên hồ, vui đùa và chia sẻ tình yêu thương, một trong số chúng có màu sắc sặc sỡ như chiếc áo choàng mà người đàn ông có. BIM sử dụng máy điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng cao nên bạn hãy yên tâm về sản phẩm chúng tôi làm ra.

dụng cụ điêu khắc kim loại