TÌM HIỂU VỀ TƯỢNG CON BÒ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅✅Từ thuở xa xưa, trong văn hóa của hầu hết các quốc gia thì mỗi con vật đều mang một hình tượng tâm linh rất đặc biệt, đó có thể là điềm xấu, cũng có thể là điềm tốt, thậm chí con vật đó còn được tôn thờ như một vị thần đối với bất kì nền văn hóa nào trên thế giới. Chẳng hạn, với hình tượng con rồng, đây là một con vật hư cấu, được dựng nên từ rất nhiều câu chuyện cổ khác nhau của các quốc gia và phương đông. Những hình tượng tâm linh ấy không chỉ được thể hiện qua các con vật không có thật mà bên cạnh đó, có thể những con vật đó là những con thú gắn liền với đời sống chúng ta, chẳng hạn như con bò. Con bò theo văn hóa của nhiều nước trên thế giới tượng trưng cho một điều tốt lành, khỏe mạnh thậm chí là một vị thần. Để có thể tiện cho việc thờ phụng hay trang trí với hình tượng con bò thì cách đơn giản và phổ biến nhất là tạc tượng. Và đến với BIM chúng tôi - Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường về tượng con bò nên chúng tôi đã cho sản xuất và điêu khắc sản phẩm này nhằm phục vụ các khách hàng trong nước và nước ngoài. Bài viết sau đây sẽ là một bài giới thiệu chi tiết nhất về sản phẩm tượng bò và bạn sẽ hiểu rõ vai trò tâm linh của con bò nhé!

nhận làm tượng composite

✅✅HÌNH TƯỢNG CON BÒ CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI CÁC NƯỚC PHƯƠNG ĐÔNG:

-Ai Cập: Bò là một con vật được xem là rất quan trọng, rất nhiều vị thần Ai Cập theo văn hóa của họ xem con bò là một con vật có hình dáng của B. Aegyptiacus. Một số vị thần đáng chú ý có Hathor, Ptah (như là thần bò Apis), Menthu (như là thần bò Bukha) và Atum-Ra (như là thần bò Mnevis). Chính vì hình tượng của con bò gắn liền với những vị thần nên người Ai Cập rất tôn sùng con vật này.

-Ấn Độ: Trong văn hóa của đất nước Ấn Độ, Bò được xem là một vị thần và là linh vật đối với hầu hết người dân, nhất là với những cộng đồng theo đạo Hindu. Những tín đồ của đạo Bàlamôn thờ con bò bằng hình thức tượng, có thể là điêu khắc tượng composite hình bò và những người theo đạo Bàlamôn tôn thờ con bò như một vị thần thiêng liêng, họ không ăn thịt bò, bò được sống tự do trong những nơi con người sống và thậm chí còn so sánh vẻ đẹp đôi mắt của những thiếu nữ như mắt của con bò cái.

-Việt Nam: Ở Việt Nam, nhìn chung thì con bò xuất hiện cũng nhiều trong các câu ca dao tục ngữ hay các hình ảnh trong văn thơ nhưng sự phổ biến của nó không bằng con trâu. Con bò ở nước ta thường được so sánh với những ý tiêu cực như chậm chạp, ngu ngốc, thế nhưng thực tế thì con bò cũng có rất nhiều công lao góp sức vào quá trình lao động của người nông dân. Không chỉ vậy, con bò còn là biểu tượng của lao động, của sức mạnh.

✅✅Ý NGHĨA CỦA TƯỢNG BÒ KHI ĐẶT TRONG NHÀ:

Là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM, ngoài việc tạo ra những sản phẩm hoàn thiện thì chúng tôi còn phải đầu tư rất nhiều vào chất lượng của sản phẩm cũng như truyền đạt hết ý nghĩa của hình tượng con vật vào trong những bức tượng. Sản phẩm tượng con bò của BIM chúng tôi là một sản phẩm đại diện cho vấn đề ấy. Và sau đây là một vài ý nghĩa quan trọng mà tượng con bò đem lại cho gia đình bạn:

➡️Tượng bò với vẻ mặt phúc hậu, hiền lành, khiến bạn nghĩ ngay đến những điều tốt lành, hạnh phúc, vui vẻ. Tượng bò đặt trên bàn phòng khách hay bàn làm việc giúp cho gia chủ luôn cảm thấy được vui vẻ, hạnh phúc, tránh xa khỏi những cảm xúc tiêu cực.

➡️Tượng bò với vốn sức mạnh của nó với hình ảnh thực tế thì khi đặt trong nhà, tượng bò là một linh vật giúp trấn yểm, đánh đuổi đi những tà khí có nguy cơ tấn công vào nhà của bạn và giúp đem lại cho gia đình của bạn luôn luôn cảm giác được bảo vệ, an toàn.

➡️Tượng bò của BIM chúng tôi – đơn vị uy tín thiết kế tượng composite không chỉ mang lại những ý nghĩa tâm linh mà bên cạnh đó, sản phẩm này còn tôn lên được vẻ đẹp của căn phòng, là một đồ vật décor, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.

cách làm tượng composite đẹp

✅✅✅TẠI SAO NÊN MUA NGAY MỘT BỨC TƯỢNG ĐIÊU KHẮC CON BÒ BẰNG COMPOSITE:

-Bức tượng với độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ và ý nghĩa nên bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu một sản phẩm này.

-Không chỉ là một bức tượng thông thường, bên trong nó là cả một ý nghĩa to lớn về truyền thông, văn hóa của nước ta. Chắc chắn nếu bạn là một người yêu văn hóa và thích tìm hiểu về văn hóa Việt Nam thì đây là một đồ vật không thể thiếu.

-Ngoài sản phẩm như hình quảng cáo, chúng tôi còn nhận làm tượng composite theo yêu cầu của bạn, có thể chỉnh sửa bức tượng sao cho phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng.

✅✅BIM LÀ XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ BÁN TƯỢNG GIÁ RẺ:

Chúng tôi tự tin là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt với giá cả vô cùng cạnh tranh, điều đó giúp cho những sản phẩm của chúng tôi dễ dàng tiếp cận với mọi người. Nếu như bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của cá nhân thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm ngay nhé!!!

tượng composite có bền không

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com 0906 672 228 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.