TƯỢNG LẠC ĐÀ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅TƯỢNG LẠC ĐÀ ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT

Ngày nay, những bức tượng được tạo nên từ kim loại là một trong những đồ vật, gọi mỹ miều hơn là những sản phẩm nghệ thuật vô cùng phổ biến trong những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật sắp đặt như trang trí nội thất, ngoại thất, trang trí công viên, quảng trường, sân đa năng,… Và trong thị trường tượng kim loại thì có rất nhiều hình dạng và mẫu mã khác nhau, một trong những loại tượng kim loại đẹp và phổ biến hiện nay đó là tượng con lạc đà làm bằng máy điêu khắc kim loại cnc với vô số những họa tiết vô cùng đẹp mắt được chạm khắc trên thân của chiếc tượng. Hiện nay, đây là một mẫu sản phẩm vô cùng hot và được công ty chúng tôi sản xuất với số lượng lớn để có thể sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu trang trí nội, ngoại thất cho các bạn Và sau đây, mời các bạn hãy cùng BIM chúng tôi tìm hiểu về mẫu tượng lạc đà này xem nhé.

dụng cụ điêu khắc kim loại

✅✅THÔNG TIN SƠ BỘ VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG LẠC ĐÀ ĐIÊU KHẮC:

-Vật liệu sử dụng: Được tạo nên từ các hợp kim kim loại chống gỉ sét chất lượng cao.

-Màu sắc: Màu vàng đồng sang trọng

-Kích thước: Quý khách có thể tùy chọn kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân của quý khách.

-Phong cách tượng: Nghệ thuật, điêu khắc, cách điệu động vật, sang trọng.

-Công năng sử dụng chính: Có thể dùng để trang trí nội thất, ngoại thất cũng như sắp đặt ở những công viên, quảng trường hay trung tâm thương mại,…

-Dụng cụ để điêu khắc tượng: Vừa được thực hiện bằng đôi bàn tay của những người thợ, vừa có sự hỗ trợ nhất định của máy điêu khắc kim loại hiện đại

Chú ý: Quý khách cần lưu ý rằng sản phẩm được tiếp xúc bằng mắt thật có thể có những sai lệch nhỏ về màu sắc hoặc chi tiết của tượng do chất lượng của màn hình máy tinh hay điện thoại của mỗi người là khác nhau, dẫn đến những sai lệch cơ bản về màu sắc và chi tiết, mong quý khách hàng có thể thông cảm và bỏ qua cho những sơ xuất nhỏ nhặt này của chúng tôi, xin cảm ơn!!!

MỘT SỐ GỢI Ý VỀ CÁCH SẮP ĐẶT TƯỢNG LẠC ĐÀ:

BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, vì vậy chúng tôi khi bán sản phẩm phải có trách nhiệm gợi ý và hướng dẫn cho quý khách hàng một số cách để tối ưu được công năng sử dụng của tượng, giúp toát được lên hết giá trị của sản phẩm, và sau đây là một số gợi ý về cách sắp đặt tượng lạc đà trong những trường hợp trang trí khác nhau:

-Trường hợp nếu như bạn mua sản phẩm này về với mục đích để trang trí trong nhà thì đặt nó ở không gian phòng khách thì không còn gì để bàn cãi nữa. Với màu sắc màu vàng đồng vô cùng sang trọng, toát lên vẻ đẹp vừa tối giản, lại vừa thể hiện được quyền quý của gia chủ, khiến cho bất kì ai khi mới bước vào căn nhà và thấy bức tượng này sẽ phải òa lên. Không chỉ vậy, màu vàng đồng này còn là một yếu tố phong thủy, đặt ở phòng khách sẽ giúp cho gia chủ và gia đình hấp thu được tinh khí tốt, mang lại điều tốt lành, sức khỏe, công danh và tiền bạc và sẽ luôn thăng tiến trong quá trình làm việc và học tập.

-Bạn là một người yêu không gian cảnh quan thì việc sắp đặt bức tượng này ở sân vườn thì cũng là một ý hay bởi vì tượng lạc đà được chúng tôi chuyển thể theo đúng tỉ lệ của lạc đà thật, kèm theo đó là được cách điệu và trang trí rất nghệ thuật, khi đặt vào sân vườn thì khiến cho sân vườn của bạn được nổi bật lên, một bức tượng lạc đà bằng kim loại sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ khu vườn chỉ toàn hoa lá và cây cối,…

-Không chỉ vậy, nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp hay là một đơn vị thiết kế không gian công cộng thì việc sắp đặt bức tượng lạc đà này ở công viên, quảng trường hay trong một khu trung tâm thương mại sầm uất thì đây cũng là điểm nhấn nhầm thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là trẻ em.

điêu khắc trên kim loại cnc

✅✅MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TƯỢNG LẠC ĐÀ KIM LOẠI SO VỚI CÁC VẬT LIỆU KHÁC:

Nhờ được làm bằng kim loại chống gỉ chất lượng cao nên tượng lạc đà điêu khắc kim loại chất lượng có những đặc điểm rất nổi bật và khác biệt so với các vật liệu khác như về độ bền và tuổi thọ thì như bạn đã biết, kim loại có tuổi thọ rất cao, đặc biệt hơn nữa là hợp kim, khiến tuổi thọ của sản phẩm có khi cả vài chục năm đổ lại. Tượng đúc nguyên khối nên rất chắc chắn, vừa đảm bảo an toàn cho trẻ em khi chơi đùa, không sợ bị đổ ngã và cũng vừa giúp bức tượng trở nên chắc chắn và an toàn hơn. Không dừng lại ở đó, kim loại còn giúp cho bức tượng hoàn thiện hơn so với các vật liệu khác bởi vì tính chất của các chi tiết, họa tiết hay hình khối chỉ có thể nổi bật lên nhờ kim loại.

BIM LÀ CÔNG TY SẢN XUẤT TƯỢNG KIM LOẠI UY TÍN:

BIM chúng tôi tự hào là một cơ sở chuyên cung cấp tương kim loại theo yêu cầu. Sản phẩm tượng lạc đà này là một trong rất nhiều loại tượng kim loại mà công ty chúng tôi có sản xuất, bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn ở trang web của chúng tôi ở bên dưới. Nếu như sản phẩm này phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn thì đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc ngay máy điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay nào.

tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.


Bài viết liên quan