TƯỢNG NGƯỜI MẸ VÀ TRẺ EM LÀ TÁC PHẨM DÀNH CHO TRẺ EM TẠI BIM

Công ty BIM là một công ty điêu khắc và tượng nằm ở HCM. Sứ mệnh của chúng tôi là trang trí cho thế giới một tác phẩm điêu khắc tại một thời điểm.. Điêu khắc và tạc tượng bằng xốp eps và các chất liệu khác là nghề của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi tự hào chỉ mang những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao. Xem qua bộ sưu tập của chúng tôi và tôi nghĩ bạn sẽ đồng ý!

Bim chuyên cung cấp và nhận làm tượng composite giá tốt đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Hiện tại Bim cung cấp nhiều vật liệu điêu khắc tượng như, xốp eps, frp, kim loại, gỗ, plastic,..Bức tượng người mẹ và trẻ em trong câu chuyện là một tác phẩm điêu khắc bằng composite có hình ảnh một người phụ nữ và một đứa trẻ với nhiều màu sắc khác nhau Sau đây hãy cùng Bim tìm hiểu về  tượng người mẹ và trẻ em trong câu chuyện nhé!

✔️ TƯỢNG NGƯỜI MẸ VÀ TRẺ EM LÀ TÁC PHẨM DÀNH CHO TRẺ EM TẠI BIM

Các tác phẩm điêu khắc dành cho trẻ em của chúng tôi, giống như tất cả các tác phẩm điêu khắc của chúng tôi, là một số tác phẩm có chất lượng cao nhất hiện có tại xưởng sản xuất tượng composite giá tốt. Chúng tôi là một công ty điêu khắc bằng FRP và nhiều chất liệu khác và đó là tất cả những gì chúng tôi làm cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm là rất quan trọng đối với chúng tôi. Các tác phẩm điêu khắc tương tự được thực hiện trên khắp thế giới vì bản quyền đã hết hạn và các khuôn mẫu đã có sẵn trên thị trường thương mại. Tuy nhiên, đó là nơi mà những điểm tương đồng kết thúc. Để biết thêm thông tin về điều gì làm nên sự khác biệt của các tác phẩm điêu khắc và tượng FRPcủa chúng tôi, mời bạn đọc bài viết Giới thiệu về chúng tôi hoặc bài viết giải thích Tại sao bạn nên lựa chọn Bim.

Nhận làm tượng composite

✔️ TƯỢNG ĐIÊU KHẮ NGHỆ THUẬT TẠI BIM CÓ TỐT KHÔNG

✅ MÀU SẮC SẢN PHẨM

Lựa chọn màu sắc - Cách tiêu chuẩn mà chúng tôi tạo ra các tác phẩm điêu khắc cho trẻ em của mình là với những gì chúng tôi gọi là lớp gỉ nhiều màu. Tuy nhiên, nhiều người thích tất cả các bức tượng màu nâu cổ điển để có một cái nhìn truyền thống hơn. Lớp da nhiều màu có màu nâu vàng và quần áo là sự pha trộn giữa xanh Verdi, đỏ tía, xanh săn, và nâu nhạt và đậm. Cả hai đều rất đẹp và thời tiết giống nhau. Lựa chọn màu sắc là một vấn đề của sở thích của mỗi khách hàng hác nhau.

✅ TÍNH NHANH CHÓNG CÓ SẴN

Tính sẵn có - Không giống như các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, chúng tôi KHÔNG sản xuất hàng loạt các tác phẩm điêu khắc bằng FRP của mình Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ một số tác phẩm điêu khắc phổ biến hơn của chúng tôi được đúc và trong kho. Khi bạn đã sẵn sàng đặt hàng, vui lòng gọi về tình trạng còn hàng. Nếu chúng tôi có một cái được thực hiện, chúng tôi có thể gửi nó cho bạn trong 5-10 ngày, tùy thuộc vào vị trí của bạn. Nếu chúng tôi cần làm lại từ đầu, vui lòng chờ 4 - 6 tuần để giao hàng. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả các chi tiết này trước khi bạn chốt đơn hàng. Chúng tôi có sẵn một đơn vị uy tín thiết kế tượng composite tại HCM. 

làm tượng composite theo yêu cầu

✔️ BIM LÀ CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG COMPOSITE TỐT TẠI HCM

Công ty BIM là một công ty điêu khắc và tượng nằm ở HCM.  Sứ mệnh của chúng tôi là trang trí cho thế giới một tác phẩm điêu khắc tại một thời điểm.. Điêu khắc và tạc tượng bằng xốp eps và các chất liệu khác là nghề của chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi tự hào chỉ mang những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao. Xem qua bộ sưu tập của chúng tôi và tôi nghĩ bạn sẽ đồng ý!

Đối với chất lượng chúng tôi cung cấp, giá của chúng tôi không thể đánh bại. Để giảm chi phí, chúng tôi làm việc trực tiếp với các nghệ nhân và xưởng đúc đồng tạo ra tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi. Không có người trung gian, người bán buôn hoặc đại lý giữa các nghệ sĩ và chúng tôi. Chúng tôi có một studio điêu khắc đầy đủ dịch vụ có khả năng xử lý ngay cả những dự án khó khăn nhất. Do đó, chi phí của chúng tôi rất thấp và chúng tôi có thể chuyển tất cả các khoản tiết kiệm này cho khách hàng của mình. Bạn hãy an tâm vì chúng tôi là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt tại HCM.

Chúng tôi hoan nghênh bạn đến và thăm chúng tôi tại phòng trưng bày của chúng tôi ở HCM, nhưng nếu bạn không thể làm điều đó, vui lòng tham gia một chuyến tham quan trực tuyến. Nếu bạn thấy một cái gì đó bạn thích, bạn có thể đặt hàng trực tuyến hoặc bạn có thể gọi cho chúng tôi 24 giờ một ngày. Nếu trong thời gian sớm nhất có thể gọi đến số.

Cách làm tượng composite đẹp