TƯỢNG SƯ TỬ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✔️✔️✔️Tượng trang trí hiện đang là một trong những mặt hàng hot trên thị trường các sản phẩm đồ vật décor trang trí. Hiện nay ở nước ta, có rất nhiều những đơn vị chuyên phụ trách cung cấp cho thị trường với rất nhiều mẫu tượng với nhiều mẫu mã khác nhau. Thế nhưng, không phải bất kì quý khách hàng nào cũng có thể tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng hoặc thậm chí bị lừa đảo bởi những sản phẩm tượng chất lượng kém, tượng giả, nhái,… Nhưng xin bạn hãy yên tâm, BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu tại khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Ở chúng tôi có rất nhiều những mẫu tượng độc đáo và vô cùng thú vị, luôn luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu riêng của khách hàng. Một trong những mẫu tượng mới ra mắt và hot nhất của chúng tôi đó là tượng sư tử làm bằng chất liệu xốp EPS nhưng được giả đá vô cùng tinh tế và thật. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về mẫu tượng vô cùng độc đáo này với bài viết bên dưới nhé !!!

đơn vị báo giá tốt xốp eps

✔️✔️✔️GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS:

Tượng điêu khắc sư tử đá bằng EPS là một sản phẩm thuộc mảng Điêu khắc động vật bằng eps của công ty chúng tôi. Sản phẩm nổi bật với hình dạng vô cùng dũng mãnh, oai hùng và kèm theo đó là tỉ lệ của bức tượng vô cùng hợp lý. Không dừng lại ở đó, người ngoài nhìn vào có thể nghĩ rằng đây là một bức tượng đá với trọng lượng cả tấn nhưng không, bức tượng lại được lại từ xốp EPS với trọng lượng siêu nhẹ và giả đá nhờ phủ lớp sơn 3D vô cùng chất lượng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG SƯ TỬ GIẢ ĐÁ:

♻️Vật liệu sử dụng: xốp eps định hình đẹp.

♻️Kích thước: Kích thước tùy chọn.

♻️Màu sắc: Giả đá, hoặc có thể tùy chọn màu sắc theo đơn hàng của bạn.

♻️Phong cách: Nghệ thuật, cổ điển.

✔️✔️✔️TẠI SAO CHÚNG TÔI LỰA CHỌN VẬT LIỆU EPS ĐỂ LÀM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC?

Xốp EPS nếu như bạn chưa biết thì đây là một loại vật liệu thân thiện với môi trường cũng như có các tính chất vô cùng bền bỉ hay dễ tạo hình đẹp. Nhờ những tính chất trên mà việc lựa chọn EPS để làm vật liệu chính của BIM bên cạnh composite để điêu khắc các sản phẩm tượng vô cùng đặc sắc khác nhau. Xốp eps chống cháy, cách điện, bền bỉ với thời gian, trọng lượng nhẹ và đặc biệt là giá thành rẻ là những tính chất vô cùng quan trọng của loại vật liệu này. Xốp EPS còn là vật liệu có khả năng tái chế cũng như dễ dàng để tái sử dụng nhằm hạn chế tối đa lượng rác thải thải ra bên ngoài môi trường.

✔️✔️TÌM HIỂU Ý NGHĨA CỦA CON SƯ TỬ:

➡️Sư tử là con vật tượng trưng cho sự hùng mạnh, mưu trí và là chúa tể của muôn loài.

➡️Sư tử là biểu tượng của Chư Bồ Tát, là một trong những người con của Đức Phật chấp nhận và chịu ở lại trần gian để hóa độ cho tất cả chúng sinh không còn cảnh đau khổ.

➡️Sư tử là con vật tượng trưng cho sự hợp nhất giữa sức mạnh và phẩm cách vô cùng cao quý.

➡️Sư tử còn là hình tượng tượng trưng của quyền quý, giàu sang và trường thọ.

giá xốp khối EPS

✔️✔️TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SƯ TỬ CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG NHÀ?

-Theo văn hóa của phương Đông ta thì tượng sư tử nói chung hay tượng sư tử được Điêu khắc trừu tượng bằng eps thường được dùng được đặt ở cửa ra vào trấn giữ và thể hiện uy quyền, vị thế của gia chủ.

-Tượng sư tử, đặc biệt là tượng giả đá hay tượng đá với uy phong dũng mãnh có khả năng trấn áp các loại tà khí xấu xa, xua tan đi những điều xui xẻo có khả năng đổ ập vào gia đình của gia chủ.

-Những gia đình buôn bán, kinh doanh đặt tượng sư tử trong nhà giúp mang lại nhiều tiền tài, may mắn cũng như thể hiện được bãn lĩnh của mình trên thương trường.

-Sư tử còn là một con vật tượng trưng cho sự trường sinh bất tử, trường thọ và sức khỏe. Chính vì vậy mà sinh khí từ bức tượng giúp cho gia chủ cũng như mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

✔️✔️BÂY GIỜ LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ BẠN SỞ HỮU MỘT SẢN PHẨM ĐIÊU KHẮC:

Với kinh nghiệm điêu khắc xốp eps theo yêu cầu lâu năm trong nghề, BIM chúng tôi đã cho ra mắt với thị trường rất nhiều những mẫu tượng vô cùng độc đáo và thẩm mỹ khác nhau. Tượng điêu khắc sư tử giả đá này là một trong những sản phẩm mới vừa được ra mắt và rất hot ở thời gian hiện tại. Chính vì vậy mà nếu như bạn đặt hàng sản phẩm này ngay thời gian này thì quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những khoảng ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt hơn, ở thời điểm này giá của sản phẩm này vô cùng rẻ, và sẽ càng rẻ hơn nữa nếu như bạn mua với số lượng sỉ.

✅✅BIM LÀ CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG EPS CAO CẤP:

Chúng tôi là một đội ngũ với số lượng nhân viên không lớn nhưng nói về sự chuyên nghiệp trong bán hàng cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng thì chúng tôi luôn luôn tiếp thu và cải thiện từng ngày. BIM chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tượng điêu khắc nghệ thuật khác nhau với đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu nhằm phù hợp với rất nhiều nhu cầu riêng của khách hàng. Nếu như bạn cảm thấy sản phẩm này nói riêng và các sản phẩm khác nói chung của BIM phù hợp với nhu cầu cá nhân thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng hai cách đó là gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin với chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình lớn nhất.

máy điêu khắc xốp EPS

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0906 672 228 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.