XỐP EPS LÀM TƯỢNG CÓ KHÓ KHÔNG?

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅BIM chúng tôi là xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận điêu khắc bằng hầu hết các loại vật liệu nhưng chúng ta phải nhắc đến mốp xốp hay còn gọi là EPS vì đây là vật liệu dễ điêu khắc nhất và thường mang lại hiệu năng cao cho sản phẩm được tạo ra sau khi qua các bước của máy móc và bàn tay của những người thợ. BIM chúng tôi xin kể lại cách để có tể tạo ra được một bức tượng EPS điêu khắc hoàn thiện.

đơn giá xốp eps

✅Trước khi có thể tạo ra được tác phẩm điêu khắc bằng xốp eps định hình, bạn sẽ cần tìm tài liệu tham khảo về hình dạng 3d thực tế của bức tượng trên internet xem nó có hình dạng 3d như thế nào, việc đơn giản là bạn chỉ chỉ cần tìm kiếm hình ảnh trên Google để có được hình ảnh của những bức tượng này. Sử dụng những hình ảnh đã tìm được này để phác thảo những gì bạn muốn làm, thiết kế nó với hình ảnh mặt trước và mặt bên và thậm chí có thể là mặt sau, và đó là tất cả những gì cần thiết của khâu chuẩn bị do đội ngũ thiết kế đảm nhận, để sau đó là đưa vào máy và bắt đầu điêu khắc, cắt xén.

Chia tỷ lệ bản vẽ các mặt của sản phẩm lên và cho kích thước đầy đủ trên một khổ giấy phù hợp để bạn có thể chuyển chúng vào máy và tiến hành cắt khối EPS bằng máy điêu khắc.

Các khối EPS có sẵn trên các trang thương mại điện tử như Shoppe hoặc Lazada, ngoài ra bạn còn có thể mua chúng từ các công ty tái chế EPS nhằm mục đích bảo vệ môi trường, tránh lãng phí tài nguyên. Giá xốp khối eps rất rẻ vì nhưng không vì vậy mà chất lượng của chúng thấp, ngược lại, chất lượng lại vô cùng cao và độ bền tương đối cao, có thể chịu nhiệt và chịu được nhiều điệu kiện khác nhau. Nếu bạn muốn mua trên internet, chỉ cần tìm kiếm các khối mút xốp hay EPS, sẽ cho bạn rất nhiều kết quả khác nhau, bạn có thể tự do lựa chọn loại mà phù hợp với khả năng của bạn. Ngoài ra, cũng có thể tìm thấy các nhà cung cấp khác trên internet, đó là các doanh nghiệp sản xuất, tái chế EPS,... Như vậy có thể thấy, việc tìm mua một tấm EPS rất dễ dàng bởi vì bây giờ đã là thời đại 4.0, bạn có thể mua được các tấm EPS chất lượng cao, xốp eps cách nhiệt một cách dễ dàng và chẳng cần di chuyển nhiều.

mua xốp eps

✅✅Hầu hết với các sản phẩm Điêu khắc trừu tượng bằng eps sử dụng sức người là chính, chúng tôi đều thực hiện các bước sau:

Chuyển bản phác thảo của bạn đã tự vẽ, thiết kế hoặc tìm kiếm trên mạng, sau đó bằng các loại bút mực hoặc bút chì, bạn tìm cách đục các lỗ trên giấy và để lại các vết lõm trên khối EPS, nếu các vết này không xuất hiện đủ, hãy làm lại với các lỗ đã đục bằng bút đánh dấu trực tiếp, vĩnh viễn. Sau đó, bắt đầu chạm khắc bằng cưa tay, bước này có thể phải sử dụng sức người mới có thể mang lại độ tinh tế nhất định cho sản phẩm. Hiện nay có nhiều loại cưa trên thị trường và bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng trên internet hoặc ra trực tiếp cửa hàng bán công cụ. Khi hình dạng của tấm xốp eps chống cháy đã được cắt đơn giản bằng cưa tay, giai đoạn tiếp theo là tạo ra nhiều chi tiết và hình dạng hơn bằng cách sử dụng các bàn chải sắt có kích thước khác nhau, sau đó dùng các bàn chải sắt để chà và tạo hình khối cho bức tượng của bạn đến khi bạn cảm thấy phù hợp và đạt độ chi tiết nhất. Tiếp tục, bạn thêm các chi tiết bằng bàn chải sắt cho đến khi bạn đạt được hình dạng mong muốn, sau đó bắt đầu làm phẳng và mịn các các đường cong bằng giấy cát vì hiện tại, các đường gấp khúc chua được cong và còn góc cạnh. Bạn cũng có thể mua giấy cát một cách dễ dàng bằng cách đặt mua trên internet hoặc ra các tiệm vật liệu xây dựng. Bất kỳ loại giấy cát nào cũng sẽ thực hiện được trong bước làm mịn và cong này. Nếu như bức tượng của bạn cần có màu sắc thì BIM chúng tôi xin nói thêm rằng, giai đoạn này là quyết định xem phải làm gì với nó, bạn có thể sơn nó ngay lập tức bằng những màu nào là do bạn quyết định và phù hợp hoặc bạn có thể phủ cứng lên tác phẩm điêu khắc bằng các loại sơn phủ cứng chứ không cần phải phủ màu.

✅✅Một vài lưu ý về việc Điêu khắc động vật bằng eps, BIM chúng tôi không khuyên bạn làm điều này trong nhà, nên làm dự án này trong nhà để xe hoặc nhà kho. Dọn dẹp khu vực bằng chổi quét bụi và chổi quét. Đeo mặt nạ chống bụi. mặc một bộ quần áo riêng biệt để ngăn mút xốp EPS bám vào quần áo của bạn vì tĩnh điện sẽ làm cho polystyrene bám vào bạn mọi lúc mọi nơi.

Và thế là hết, việc làm tượng điêu khắc 3d bằng EPS thực sự không khó mà cũng không dễ bởi vì nó cần người hoặc đội ngũ thực hiện phải có đủ đồ nghề và kĩ năng cần thiết. Đặc biệt, với các sản phẩm điêu khắc khó hơn, chúng tôi bắt buộc phải dùng đến các dụng cụ máy móc điêu khắc hiện đại nhằm tạo ra chất lượng tuyệt vời hơn cho sản phẩm. BIM chúng tôi tự tin rằng cac sản phẩm tạo ra đều rất chất lượng và uy tín. Vì vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng siêu tốc ngay cho bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

gia công điêu khắc giá rẻ

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

 

Bài viết liên quan